Gửi Yêu Cầu Hỗ Trợ
02/08/2021 span >HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ
Để hỗ trợ các Hiệp Khách tốt hơn, Yulgang Hiệp Khách đã mở cổng Hỗ Trợ HOT-LINE: 0988.222.048
Kèm theo đó là kênh hỗ trợ mà các Hiệp Khách có thể liên hệ trực tiếp trên DzoLauncher hoặc qua website hỗ trợ hotro.dzogame.vn.
Gửi hỗ trợ trên DzoLauncher
Bước 1 : Đăng nhập vào Dzogame Launcher. Sau khi đăng nhập xong sẽ hiện mục [SUPPORT] trong Menu trên.
Bước 2 : Vào mục [HỖ TRỢ] chọn game HIỆP KHÁCH
Bước 3 : Bấm vào nút Gửi Hỗ Trợ Mới để tạo và gửi yêu cầu hỗ trợ. Hoặc bấm vào từng mục của danh sách yêu cầu để xem lại các hỗ trợ cũ (nếu có).
Gửi hỗ trợ trên Website
Bước 1: Hiệp Khách truy cập vào trang Hỗ Trợ Khách Hàng đường dẫn: https://hotro.dzogame.vn hoặc chọn nút [Hỗ Trợ] từ Trang Chủ
Bước 2: Chọn đăng nhập bằng tài khoản Dzogame, Facebook , Google:
Bước 3: Bấm vào nút Gửi Hỗ Trợ Mới để tạo và gửi yêu cầu hỗ trợ. Hoặc bấm vào từng mục của danh sách yêu cầu để xem lại các hỗ trợ cũ (nếu có).
Bước 4: Sau khi bấm vào nút Gửi Hỗ Trợ Mới thì giao diện Thông Tin Hỗ Trợ xuất hiện. Hiệp Khách điền thông tin, nội dung cần hỗ trợ và đính kèm hình ảnh có liên quan (nếu có) vào các mục tương ứng
Thời gian làm việc của kênh hỗ trợ là từ 8:30 đến 21:59 mỗi ngày bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

Yulgang Hiệp Khách,
Kính bút.