Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN Thoi Trang Cap Nhat [Thanh Long] (06.2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [May Chu Moi] Thien Ma Cung - (06.2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Cap Nhat] Chien Than Bao Ruong (06.2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Cap nhat] Bich Dan Bao Ham (06.2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Mo Ban] Phuc Hi Bao Hap (06/2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN Flash Sale (08/06)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Thien Ma Cung] Vua Cuong Hoa
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Thien Ma Cung] 7 Ngay Tang Toc
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Thien Ma Cung] Diem Danh Nhan Qua (26/05)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN Ai La Nguoi Nhan SMS & Email (06/2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [DzoShop] Cap Nhat (08/06/2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Thien Ma Cung] Qua Tang Tan Thu (06/2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Thien Ma Cung] Qua Tang Hiep Khach (06.2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Kinh nghiem] Ngay Hiep Khach (06.2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Kinh Nghiem] Chung vui cung Thien Ma Cung (06.2023)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Su kien] Thu Thap Thuoc - Tạo Pháo Hoa (06.2023)

Bảo Mật

Trang chủ / Bảo Mật / Gửi Yêu Cầu Hỗ TrợTrang chủ / Bảo Mật / ...

Gửi Yêu Cầu Hỗ Trợ

02/08/2021

HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Để hỗ trợ các Hiệp Khách tốt hơn, Yulgang Hiệp Khách đã mở cổng Hỗ Trợ HOT-LINE0988.222.048

Kèm theo đó là kênh hỗ trợ mà các Hiệp Khách có thể liên hệ trực tiếp trên DzoLauncher hoặc qua website hỗ trợ hotro.dzogame.vn.

 

 Gửi hỗ trợ trên DzoLauncher

Bước 1 : Đăng nhập vào Dzogame Launcher. Sau khi đăng nhập xong sẽ hiện mục [SUPPORT] trong Menu trên.

Bước 2 : Vào mục [HỖ TRỢ] chọn game HIỆP KHÁCH

Bước 3 : Bấm vào nút Gửi Hỗ Trợ Mới để tạo và gửi yêu cầu hỗ trợ. Hoặc bấm vào từng mục của danh sách yêu cầu để xem lại các hỗ trợ cũ (nếu có).

 Gửi hỗ trợ trên Website

Bước 1: Hiệp Khách truy cập vào trang Hỗ Trợ Khách Hàng đường dẫn: https://hotro.dzogame.vn  hoặc chọn nút [Hỗ Trợ] từ Trang Chủ

Bước 2: Chọn đăng nhập bằng tài khoản Dzogame, Facebook , Google:

 

Bước 3: Bấm vào nút Gửi Hỗ Trợ Mới để tạo và gửi yêu cầu hỗ trợ. Hoặc bấm vào từng mục của danh sách yêu cầu để xem lại các hỗ trợ cũ (nếu có).

Bước 4: Sau khi bấm vào nút Gửi Hỗ Trợ Mới thì giao diện Thông Tin Hỗ Trợ xuất hiện. Hiệp Khách điền thông tin, nội dung cần hỗ trợ và đính kèm hình ảnh có liên quan (nếu có) vào các mục tương ứng

Thời gian làm việc của kênh hỗ trợ là từ 8:30 đến 21:59 mỗi ngày bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.


Yulgang Hiệp Khách,
Kính bút.