Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN Thoi Trang Cap Nhat [Chien Binh Huyen Anh] (04.2024)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Cap nhat] Bich Dan Bao Ham (04.2024)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [DzoShop] Cap Nhat (11/04/2024)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN Sieu Le Hoi Trang Súc (10/04)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN Sieu Le Hoi Thoi Trang (11/04)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Su Kien] Thu Thap Manh Ghep Ky Tu (04.2024)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Qua Tang] Kinh Nghiem - Thang 04 (2024)
 Yulgang Hiệp Khách Dzogame VN [Uu dai] Hoan tien khi su dung Vi DzoGame (04.2024)

Chiến Trường

Chiến Trường

Trang chủ / Chiến Trường / Chiến Trường U MinhTrang chủ / Chiến Trường / ...

Chiến Trường U Minh

27/11/2018

CHIẾN TRƯỜNG U MINH 

 

 Thời gian:

>> Xem Lịch Tất cả Chiến Trường Của Yulgang Hiệp Khách <<

 Giới thiệu về chiến trường U Minh Phủ:

Một chiến trường bất phân đẳng cấp, chính tà bất phân được khai mở. “Một chiến trường cực kỳ mới - Đầy ma quái, kỳ bí!”

Để giành được chiến thắng cuối cùng trên chiến trường này bạn phải giành giật từng Linh Hồn từ người chơi khác (ở phe địch thủ). Để làm được điều này, có phải bạn cần có cấp thật cao, trang bị cực xịn? Không! Chỉ cần nhanh tay, nhanh mắt, chiến thuật tốt, đồng đội tốt, bạn sẽ mang về chiến thắng cho đội mình!

 

Chiến trường U Minh – Nơi cấp độ và tiền bạc trở nên vô nghĩa. U Minh Phủ được xây dựng hoàn toàn khác với các tiêu chí phân chia chính tà, chiến thắng lệ thuộc vào cấp độ, trang bị như các chiến trường: Thế Lực Chiến, Phong Vân Đại Chiến, Võ Lâm Huyết Chiến. Tại chiến trường U Minh, người chơi dù có cấp độ thấp nhất level 1, vũ khi cùi nhất (Mộc kiếm, Mộc thương…) cũng có thể ngạo ngễ bước vào chiến trường và buông lời thách đấu đối với những tai to mặt lớn level 130, 140 có những set trang bị +10.

Cấp cao hay trang bị khủng điều không có ý nghĩa với U Minh Chiến trường

Không phân biệt chính tà, chiến trường U Minh sẽ sắp xếp ngẫu nhiên các game thủ đăng ký vào 2 đội: Đội Xanh và Đội Đỏ. Nhiệm vụ của mỗi đội là bảo vệ Bình Tụ Hồn - Đài Ngũ Hành của đội mình và đập tan Bình Tụ Hồn - Đài Ngũ Hành của đối phương để giành chiến thắng.

 

Nếu không thế tiến công đến đài ngũ hành của đối phương thì đơn giản thôi, hãy đi lùng bắt các đối thủ để tăng Điểm Linh Hồn cho đội mình, sau khi hết thời gian qui định, đội nào có Điểm Linh Hồn cao hơn sẽ chiến thắng.

 

Bước vào U Minh Phủ, dù bạn đang cầm cây vũ khí cực xịn cường hóa +10, hay chỉ là cây mộc trượng, mộc kiếm, đều sẽ biến thành Búa Âm Dương có sát thương ngang nhau. Lực phòng thủ, sát thương cơ bản của nhân vật cũng hóa thành “hư không” khi chỉ cần 1 hit, bạn có thể tiêu diệt ngay đối thủ. Nhưng cũng không phải đơn giản, khởi đầu tại U Minh Phủ, mỗi game thủ sẽ có 1 số Linh Hồn bằng nhau, lúc này, kẻ nào nhanh tay kẻ đó thắng. Nhưng, khi bạn muốn tấn công kẻ có số linh hồn cao hơn bạn, bạn sẽ bị các linh hồn phản dame chết ngay tại chỗ!

 

Nằm rải rác trong U Minh Phủ, các Lùm Cây có thể giúp bạn che giấu hoàn toàn thân phận trong vòng 10 giây. Những quái vật lượn lờ xung quanh cũng có thể giúp bạn tăng thêm Linh Hồn cho mình.

 

Ngoài ra, với những bạn không tự tin vào độ nhanh nhạy của mình, có thể ở tại cứ điểm trong Vòng Hộ Tâm của Đài Ngũ Hành. Bạn sẽ ở trong Trạng Thái Vô Địch, không kẻ nào đánh ngã nổi!

 

Các thành viên cùng đội có thể Liên Kết nhau thành các Vòng Linh Hồn bằng cách để các vòng hộ tâm của mình gắn kết với nhau. Điều này giúp các thành viên trong vòng cùng tăng điểm Linh Hồn. Đồng thời khi gặp kẻ mạnh hơn, chỉ có người trực tiếp bị tấn công mới chết và mất điểm Linh Hồn. Nhưng để di chuyển sao cho các vòng hộ tâm vẫn phải nối kết nhau cũng cần có 1 sự ăn ý không hề nhẹ.

 

Cách chơi mới lạ cùng bối cảnh kỳ ảo, chiến trường U Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho các hiệp khách những trận chiến gay cấn, hấp dẫn và hồi hộp nhất !

 


TINH CHỈNH PHIÊN BẢN CẬP NHẬT 06/2019 


1. Kết nối Bán kính Linh hồn:

- Khi Bán kính Linh hồn được thiết lập, nếu thời gian tồn tại của nó quá lâu sẽ xuất hiện trạng thái Suy yếu đối với các đối tượng trong phạm vi bán kính đó (ngay cả trong khu vực Cứ điểm của Đội nhà).

- Trạng thái Suy yếu nếu kéo dài quá lâu sẽ làm cho những người chơi Suy yếu bị trục xuất khỏi chiến trường.

- Trong tình trạng Suy yếu, không thể chiến thắng cả người chơi lẫn quái vật (dù hơn số điểm linh hồn).

2. Trạng thái Hòa tạm thời:

- Nếu 2 người chơi khác Đội (Đội Xanh và Đội Đỏ) đều chỉ còn 0 điểm, người chơi nào tấn công trước thành công sẽ giành chiến thắng

- Tiêu diệt người chơi có điểm linh hồn bằng 0 sẽ không nhận được điểm linh hồn.

 


 TINH CHỈNH PHIÊN BẢN CẬP NHẬT 03/2020 

1. Buff trên người Cung thủ xuất hiện bình thường:

- Buff tồn tại (còn thời gian hiệu lực) vẫn được tiếp tục duy trì khi Cung thủ bước vào U Minh Phủ.

 


 TINH CHỈNH PHIÊN BẢN CẬP NHẬT 04/2021 

- Nhiệm vụ Trao đổi linh hồn có thể hoàn thành ngay cả khi nhân vật chưa lựa chọn thế lực.

 

Nếu các Hiệp Khách có thắc mắc vui lòng liên hệ qua fanpage Dzogame - Yulgang Hiệp Khách hoặc Cổng Hỗ Trợ để được giải đáp nhanh nhất.

Yulgang Hiệp Khách,
Kính bút.